понедельник, 12 января 2015 г.

பைபிள் மேற்கோள்கள் தீய

பைபிள் மேற்கோள்கள் தீய

நபி செப்பனியா

"நில கர்த்தர் சொல்லுகிறார் எல்லாம் Avkhvetav." (செப்பனியா 1-2)
துன்மார்க்கர் கொண்டு "Avkhvetav மனிதன் மற்றும் கால்நடை, வான் மற்றும் கடல் மீன் gavkhvetav பறவைகளையும், இடையூறுகளுக்கு. நான் தரையில் மேற்பரப்பில் இருந்து மனிதகுலம் துண்டித்து என்று கர்த்தர் சொல்லுகிறார். "(செப்பனியா 1-3)
15. நாள் "(1-15 செப்பனியா) கோபத்தின் நாளிலே, வேதனை, துயரத்தில், அழிவு மற்றும் பாழும் இருள் மற்றும் தனிமைதான், ஒரு நாள் janghisa மற்றும் மூடுபனி, ஒரு நாள் ஒரு நாள் ஆகிறது
அவர்கள் கர்த்தருக்கு விரோதமாய்ப் பாவஞ்செய்தேன், ஏனெனில் 17. shevachirveb மக்கள், குருட்டு நடக்கும்; தூசி மற்றும் சாணம் தங்கள் இரத்தத்தை - அவர்கள் சதை "(1-17 செப்பனியா).
18. எந்த அவர்கள் வெள்ளியும் தீ வரவிருக்கும் அழிவு இருந்து அவர்களை காப்பாற்ற முடியாது அவர்கள் தங்க, அது உண்மையில் அனைத்து மக்களில் ஒரு பயங்கரமான ஒன்றாக இருக்கிறது. "(1-18 செப்பனியா) உலகம் முழுவதும் அவரது பொறாமை,

5. ஐயோ, Cherethite மக்கள் நம்பிக்கை! நீங்கள் கானான், பெலிஸ்தர் தேசத்திலே லார்ட்ஸ் வார்த்தைகள்! அழிக்க மற்றும் வெறிச்சோடி இருந்தது. "(செப்பனியா 2-5)
கடலோர மேய்ச்சல், மேய்ப்பர்கள் மற்றும் செம்மறி 6. டர்ன் அடுக்கு மாடி குடியிருப்பு உள்ளது. "(செப்பனியா 2-6)
7. இந்த பகுதி யூதா சிதறியதாகவும் பொருந்துகிறது. இறைவன் அவர்களுக்கு தனது கவனத்தை மற்றும் வெளிநாட்டில் இருந்து வரும் என்பதால், tsamotsvebian மாலை, அஷ்கெலோன் வீடுகள் உள்ளன dzovas வேண்டும். "(செப்பனியா 2-7)
8. avsitqvaobdnen கேட்டு எப்படி என் மக்கள் வைது மற்றும் அதன் எல்லைகள் didgulobdnen எப்படி, மோவாப், அம்மோன் திட்டினேன். "(செப்பனியா 2-8)
கொமோரா நெட்டில்ஸ், எப்போதும் உப்பு குழி மற்றும் பாலைவன வைக்க - 9. ஆகையால், நான் வாழ, சேனைகளின் கர்த்தர் இஸ்ரவேலின் தேவனாகிய மோவாபின் சோதோம் என்று அம்மோன் போல ஆக வேண்டும் என்கிறார். என் தேசம் மற்றும் என் மக்கள் மீதம் அவர்களை மரபுரிமையாக danashteni சுரண்டுவதறகான வேண்டும். "(செப்பனியா 2-9)
10. நீ சேனைகளின் கர்த்தர் முதலமைச்சர்கள் மற்றும் தேசிய edidgulebodnen தங்கள் அகந்தையாயிருந்து அணுகுமுறைகளை அதை எதிர்பார்க்க வேண்டாம். "(2-10 செப்பனியா)
அது கடவுள் உலகம் உதைப்பேன், அவரை ஒவ்வொரு தீவில் மக்களுக்கு, தனது நாட்டின் ஒவ்வொரு மனிதனும் பார்க்க வணங்க வேண்டும், ஏனெனில் 11. ஆண்டவரே, இன்னும் மோசமாக இருக்கும். "(2-11 செப்பனியா)
12. நீங்கள், எத்தியோப்பிய, என் பட்டயம் dailakhvrebit. "(2-12 செப்பனியா)
13. நீட்டிக்க வடக்கே தன் கையை, மற்றும் வனப்பகுதிகளில் gaakhriokebs, அசீரியா, நினிவே gaatialebs அழிக்க. "(2-13 செப்பனியா)
நான் என் மக்கள் முடிந்தது 6. தங்களுடைய கோட்டைகள் பாதிக்கப்படும். தங்களது தெருக்களில் Gavaukatsriele, ரோட்டில் இருந்தது, அவர்களது ஊர்களையும் தகர்த்தது. ஆண் அல்ல, யாரும் வாழ்க்கை. "(செப்பனியா 3-6)
7. நான் கூறுவேன், ஆனால் என் பயம், நான் ஏற்றுக்கொள்ள; அடிக்கடி அதை damesaja இல்லை, அவரது குடியிருப்பை அழிந்து வருகின்றன. தங்கள் நெறிகளில் கொண்டு ஆனால் கடின விபச்சாரம். "(செப்பனியா 3-7)
என் ஆர்வம் தீ நாடு முழுவதும் உறிஞ்சப்படும் ஏனெனில் என் காரணம், தேசங்களின் சேர்த்து, davantkhio என் கோபம் மேல், என் கோபம் அரசாட்சி பொருத்துவது 8. ஆகையால், கொள்ளையில் வேண்டும், இன்றைய தினத்தில், ஆண்டவரே, எனக்கு எதிர்பார்ப்பு உள்ள உங்களை வைத்துக்கொள். "(செப்பனியா 3 8)


மல்கியா
நீங்கள் அதை மற்றும் உன் இருதயம் என் பெயருக்கு செய்யப்பட மாட்டாது கேட்க வேண்டாம் 2. என்றால், சேனைகளின் கர்த்தர் நான் உங்களுக்கு சாபம் அனுப்ப வேண்டும் என்கிறார், உங்கள் ஆசீர்வாதங்களையும் சபிப்பார்கள். அவர்கள் இதய chagidevt வேண்டாம், ஏனெனில், அவர்கள் மீது தூஷித்தார்கள். "(மல்கியா 2-2)
3. இதோ, உங்கள் விதை நோயிலிருந்து dagaqrit மல, மல உங்கள் விடுமுறை தியாகங்களை முகங்கள், மற்றும் அவருடன் செல்லலாம். "(மல்கியா 2-3)


ஏசாயா தீர்க்கதரிசி

4. ஐயோ, பாவமுள்ள ஜாதியும், பாவம்-சுமையில் மக்கள்; துன்மார்க்கன் தலைமுறை, அழிவைத் தரும் மகன்கள்! அவர்கள் கர்த்தர் விட்டு, அவர்கள் இஸ்ரவேலின் பரிசுத்தர்: Labels வேண்டும், "(ஏசாயா 1-4)
5. dagertqmit இன்னும், ஒத்துழையாமை தொடர்ந்து எங்கே? முழு தலைவர் ஒரு உடம்பு, தளர்ந்த இதயத்தில் உள்ளது. "(ஏசாயா 1-5)
6. பிளேஸ் ரிட்ஜ் கால் போதாது ஒலி:. எல்லா இடங்களிலும் காயங்கள் மற்றும் புண்களை, சீழ் மிக்க காயங்கள், மற்றும் gamourtsqveli sheukhveveli, dauamebeli களிம்பு "(ஏசாயா 1-6)
வீரர்கள் நுழைய கலைக்க வேண்டும் என, உங்கள் நகரங்களில், எரிக்கவும் 7. mookhrebulia உங்கள் நாடு, நீங்கள், அந்நியர்கள் மற்றும் mookhrebulia துறைகளில் முன் சாப்பிட. "(ஏசாயா 1-7)
8. சீயோன் குமாரத்தி முற்றுகையின் கீழ் ஒரு நகரம் போல் நின்று ஒரு தேடினார் போன்ற ஒரு திராட்சை தோட்டத்தில் ஒரு சாவடி, இடது என உள்ளது. "(ஏசாயா 1-8)
நீங்கள் கீழ்ப்படிதல் மற்றும் gamgoneni இருக்க வேண்டும் என்றால் 19, நிலம் நல்ல சாப்பிட; "(ஏசாயா 1-19)
மற்றும் gaurchdebit ஈர்த்திருந்தது 20. வாள், சாப்பிட வேண்டும்! இறைவன் அதற்கு எங்கள் வாய் பேச. "(ஏசாயா 1-20)

17. அவமானப்படுத்தப்பட்டு, மனித பெருமை medidureba ஆண்கள், லார்டு நாள் அதிகமாக இருக்கும் தாழ்த்தினார். "(2:17 ஏசாயா)
18. எந்த சிலையை சிதறிப்போயின. "(ஏசாயா 2-18)
19. ஸ்டில்கள் குருடர்கள் கர்த்தராகிய zartekhils பிரகாசம் பெருந்தன்மையும் கண்டும் காணாததுபோல் crags நுழையும் போது shesazarad sheimarteba. "(ஏசாயா 2-19)
அந்த நாளில் 20. அவனுடைய வெள்ளி சிலைகள் மற்றும் அவரது தங்க tkhunelebsa மற்றும் வெளவால்கள் gadauqris சிலைகள் ஒரு மனிதன், மீது வணங்க வேண்டும். "(ஏசாயா 2-20)
21. crags குகைகள் அவரது நேர்மையை மற்றும் நாட்டின் shesazarad sheimarteba பகட்டு உடைந்த pitalota இறைவன் zartekhils இருந்து மறைக்க வேண்டும். "(ஏசாயா 2:21)
அது நல்லொழுக்கம் இல்லாமல் போகும் 22., ஆன்மா வழிவகுக்கிறது என்று நான் சாப்பிடுவேன் மக்கள், மூக்கிலிருந்து போ? "(2-22 ஏசாயா)

7. ஒளி மற்றும் இருண்ட உருவாக்கியவர், சமாதானதூதர் மற்றும் பேரிடர் உருவாக்கும். நான் வேறு எதுவும் இல்லை, கடவுள் இல்லை. "(ஏசாயா 45-7)

3. நான் மட்டும் vtsuravdi மது மற்றும் யாரும் என்னோடு இருந்தது நாடுகள். என் கோபமும் என் உக்கிரமும் vtsuravdi vtsnekhavdi, அவரது இரத்த என் வஸ்திரங்களைத், என் shevbghale arbours மீது spattering இருந்தேன். "(ஏசாயா 63-3)
4. நீதியைச் சரிக்கட்டும் நாள் என் இதயத்தில் இருக்கிறது, என் மீட்கும் வருஷம் வந்தது. "(ஏசாயா 63-4)
5. நான் பார்த்தேன், உதவி செய்வோர் எவரும் இருக்கவில்லை, எந்த உதவி davikantse இருந்தது: நான் என் கை தாங்க என் கோபமும் எனக்கு உதவினார் "(ஏசாயா 63-5).
6. davtrgune ஜனங்களின் கோபமும் என் கோபத்தை davatvre அவர்களது இரத்த தரையில் சிந்திவிட்டது. "(ஏசாயா 63-6)

தீர்க்கதரிசி நாகூம்
2. பொறாமை, பழிவாங்கும் கடவுள் இறைவன்; வஞ்சகமான கடவுள் மற்றும் riskhviani; அவரது எதிர்ப்பாளர் மற்றும் இறைவன் தனது எதிரிகள் மீது பழிவாங்கும் javrs பொறாமை அஞ்சலி. '(நாகூம் 1-2)

சாமுவேல்

அதிகாரம் பதினைந்து
1. சாமுவேல் சவுலை நோக்கி: ஆண்டவரே, முடிசூட்டப்பட்டார் இஸ்ரேல், என் தேசம், metskhe என்னை அனுப்பினான். இப்போது இறைவனுடைய வார்த்தைகள் கேட்க. "(சாமுவேல் 15-1)
2 சேனைகளின் கர்த்தர் சொல்லுகிறார்: நான் எப்படி எகிப்து தேசத்திலிருந்து இருந்து சாலை தடுக்க இஸ்ரேல், கொண்டு அமலேக்குடைய தொடர்பும் நினைவில் "(சாமுவேல் 15-2).
3. இப்போது போய் Amalek வெல்லுங்கள் மற்றும் செல்வம் அழிக்கிறது. வெட்டு மனிதன் மற்றும் பெண், குழந்தை மற்றும் பால் குடிக்கும் கைக்குழந்தை, மாடுகளையும், ஆடுகளையும், ஒட்டகங்களையும், கழுதை விட்டுவிடாதீர்கள். "(சாமுவேல் 15-3)
4. சவுல் மக்கள் கூடி பத்தாயிரம் யூதர்கள் உட்பட, இரண்டு லட்சம் காலாட் telaim கணக்கிடப்படுகிறது. "(சாமுவேல் 15-4)
5. சவுல் நகரம் வந்தது அமலேக்கியர்மேலும் மீது தாக்குதல் விழுந்தது. "(சாமுவேல் 15-5)
6. Ken'ites சவுல்: எகிப்து வெளியே வந்த போது நன்மை இஸ்ரவேலே, நீ செய்த ஏனெனில் நீங்கள், அவர்களை நீங்கள் அழிக்க கூடாது என்று, அமலேக்கியர் இருந்து ஓய்வு பெற்றார், எழுந்து, உங்களை பிரிக்க. அமலேக்கியர் எதிராக கலகம் Ken'ites. "(சாமுவேல் 15-6)
7. சவுல் இதுவரை Shur, என்று சேர்த்து எகிப்து ஆகும் ஆவிலாவையும் அமலேக்கின் கீழே தாக்கியது. "(சாமுவேல் 15-7)
8. உயிரோடு, ஆகாஸ், அமலேக்கியர் ராஜா, மற்றும் வாள் அனைத்து மக்கள் கைப்பற்றப்பட்ட. "(சாமுவேல் 15-8)

பேச்சு

26. மோசே முகாம் வாயிலில் நின்று: எனக்கு இரட்சகராக யார்,! அப்பொழுது லேவியர் அவருடன் கூடி. "(யாத்திராகமம் 32-26)
27. அவர் அவர்களை நோக்கி:. இவ்வாறு அவர்கள், அவரது சகோதரர், தனது அண்டை ஒரு நண்பர் ஒரு நண்பர் இருந்தன கொல்ல இறைவன், இஸ்ரவேலின் தேவனாகிய முகாம் முழுவதும் வாயில் இருந்து, அனைவருக்கும் சித்தப்படுத்து துப்பாக்கி சூடு, கூறுகிறார், மற்றும் "(யாத்திராகமம் 32-27)
லேவியராகமம் 28. மோசே செய்தான் வார்த்தை பற்றி மூவாயிரம் மக்கள் இறந்தார் என்று நாள். "(யாத்திராகமம் 32-28)

Комментариев нет:

Отправить комментарий